Th 4, 02/12/2020 | 15:57 CH




Thông báo triển khai Bộ phận tư vấn - hướng dẫn thủ tục đăng ký Sở hữu công nghiệp
Bắt đầu từ ngày 01/12/2020, Bộ phận tư vấn - hướng dẫn thủ tục đăng ký Sở hữu công nghiệp (gọi tắt là Bộ phận IP Help Desk) của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
Trong bối cảnh phát triển kinh tế - xã hội hiện nay, quyền sở hữu trí tuệ ngày càng chiếm vị trí quan trọng. Theo đó, nhu cầu thực hiện các thủ tục đăng ký Sở hữu công nghiệp ngày càng trở nên cấp thiết. Nhằm mục đích hỗ trợ hướng dẫn, tư vấn cho các tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục đăng ký xác lập quyền Sở hữu công nghiệp, cũng như giải đáp nhanh chóng và hiệu quả các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính trong lĩnh vực Sở hữu công nghiệp, Cục Sở hữu trí tuệ triển khai hoạt động của Bộ phận IP Help Desk với các thông tin cụ thể như sau:
1. Địa điểm làm việc: Phòng 101 nhà A, trụ sở Cục Sở hữu trí tuệ, số 384 -386 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
2. Lịch làm việc: Các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (không tính các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật).
- Buổi sáng: từ 08h00 đến 11h30.
- Buổi chiểu: từ 13h00 đến 17h00.
3. Thông tin liên hệ:
- Điện thoại: 024 3858 3069, máy lẻ 1182, 1164
- Email: iphelpdesk@ipvietnam.gov.vn


Tin mới nhất
- Lãnh đạo Cục Sở hữu trí tuệ tham dự Hội nghị Ủy ban toàn thể về cộng đồng kinh tế ASEAN lần thứ 11
- Khai mạc hội chợ OCOP Tuyên Quang 2021 và công bố Chỉ dẫn địa lý cam sành Hàm Yên
- Hội thảo “Bảo hộ nhãn hiệu âm thanh” trong khuôn khổ phi dự án “Hỗ trợ thực thi CPTPP trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ” do Ca-na-đa tài trợ
- Chi bộ Tổ chức cán bộ, Hợp tác quốc tế tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Tìm hiểu lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam”
- Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức Hội nghị đại biểu công chức, viên chức và người lao động năm 2020